ผู้สื่อข่าวเรียกมันว่าพาดหัวข่าว SEOs เรียกชื่อและหัวเรื่อง สิ่งที่คุณเรียกพวกเขาพวกเขาเป็นคำที่บอกใครบางคนว่าบทความของคุณเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการอ่าน ดูข่าว Google News ทุกวันในสัปดาห์เพื่อดูตัวอย่างหัวข้อที่ไม่ได้ให้ความเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับบทความ เครื่องมือค้นหาไม่ทราบว่าควรจัดลำดับอย่างไร ผู้ใช้ไม่ทราบว่าจะคลิกหรือไม่

หนึ่งเทรนด์ที่ฉันดูคือผู้ค้นหาถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง สำหรับเหตุการณ์ใด ๆ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ค้นหาจะนำไปที่ Google เพื่อหาเวลาเริ่มต้น ฉันพงศาวดารนี้ทุกปีเช่นกับซูเปอร์โบว์ล ทุกปีเราค้นหาเวลาเริ่มต้นและทุกๆปีเว็บไซต์ที่ควรมีข้อมูลไม่ได้ทั้งหมดหรือมีหัวข้อข่าวเช่น "นาฬิกานับถอยหลัง" จนถึงปีนี้เมื่อ NFL สร้างหน้าขวา (และ ฉันมีความสุขมาก!).
เมื่อวานนี้ฉันมีความสุขเหมือนกันเมื่อเห็นพาดหัวจาก LA Times เป็นคำอธิบายและกระชับ อาจใช้ข้อมูลที่ผู้คนค้นหา แต่ใช้ข้อมูลนั้นเพื่อทำความเข้าใจผู้ชมให้ดีขึ้นและตอบสนองความต้องการของผู้อ่าน

บทความมีข้อมูลที่มีค่าและไม่ใช่แค่พวงของคำในความพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากการเข้าชมการค้นหา

มอร์แกนลิตเติ้ล
PS - บทความนี้จัดอันดับในหน้าแรกของ Google ที่ยังไม่ได้ชำระเงินและในกล่องข้อความ News สำหรับข้อความค้นหา [เมื่อมีการเข้ารับตำแหน่ง]:
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
SEO